9 CAM KẾT VỀ TRẢI NGHIỆM MUA SẮM TẠI GUZADO
1.LIÊN HỆ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG DỄ DÀNG
Tổng đài Guzado với số Hotline 0941.662.782 luôn tiện liên lạc và xuất hiện ở nhiều nơi. Guzado cam kết 100% cuộc gọi sẽ được trả lời. Bên cạnh đó, khách hàng có thể liên hệ với Guzado thông qua nhiều kênh khác nhau như: Facebook, Shopee, Lazada, TikTok,...
2.CSKH HOẠT ĐỘNG 14H/ NGÀY & 7 NGÀY/ TUẦN
Đội ngũ chăm sóc khách hàng của Guzado luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn từ 8h00 đến 22h00 mỗi ngày, kể cả cuối tuần. bạn có thể liên hệ bất cứ khi nào cần, chúng tôi luôn ở đây để giúp đỡ bạn.
3.DỊCH VỤ ĐỔI TRẢ MIỄN PHÍ 90 NGÀY
Hiểu đơn giản rằng, bạn có thể nhận chiếc áo về và thậm chí mặc lên rồi nhưng thấy khi lỗi về đường kim mũi chỉ, chất lượng vải, bạn vẫn có thể yêu cầu Guzado đổi trả hoặc hoàn tiền trực tiếp. Chúng tôi làm như vậy để đảm bảo trải nghiệm của khách hàng luôn ở mức cao nhất và chúng tôi tin sự tận tâm và tấm lòng chân thành này sẽ không bị người xấu trục lời.
4.ĐỔI TRẢ TẬN NƠI
Chủ yếu các khách hàng của Guzado đều đã là những anh/chị đang làm việc công sở, văn phòng nên hầu như sẽ không có thời gian mang sản phẩm ra bưu cục đổi trả, không muốn mất thời gian quý báu của khách hàng nên Guzado giúp bạn đổi trả sản phẩm một cách tiện lợi nhất bằng cách Shipper sẽ đến tận nơi thu hồi sản phẩm cũ và giao sản phẩm mới ngay tại nhà hoặc cơ quan của bạn, đảm bảo bạn không phải mất thời gian và công sức. Bạn chỉ cần làm 1 bước nhỏ là gói sản phẩm lại, còn lại Guzado sẽ lo.
5.GIAO HÀNG NHANH MÀ KHÔNG THU THÊM PHÍ
Hiểu được nhu cầu của một số anh/chị cần gấp để làm quà tặng hoặc mặc đi chơi, đi du lịch, Guzado đã cố gắng hợp tác với các bên vận chuyển để đảm bảo khi khách hàng cần gấp có thể ship hỏa tốc trong ngày. Không chỉ vậy Guzado cam kết giao hàng nhanh chóng mà không thu thêm phí. Với các đơn hàng trong nội thành Hà Nội, bạn sẽ nhận được sản phẩm trong vòng 24 giờ. Các khu vực khác sẽ nhận hàng trong 2-3 ngày. Chúng tôi luôn nỗ lực để bạn nhận hàng sớm nhất có thể.
6.ĐÓNG GÓI CẨN THẬN
Mỗi đơn hàng của Guzado đều được đóng gói cẩn thận với hai lớp bao bì, đảm bảo sản phẩm đến tay bạn như một món quà trọn vẹn. Chúng tôi chú trọng đến từng chi tiết để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
7.SỰ TƯƠNG TÁC XỬ LÝ VẤN ĐỀ HƯỚNG ĐẾN TRẢI NGHIỆM 100% CHO KHÁCH HÀNG
Cuối cùng trong khâu chăm sóc khách hàng, Guzado luôn để ý đến cả trải nghiệm trước và sau khi mua hàng. Vậy nên Guzado cam kết sẽ mang đến trải nghiệm khách hàng tuyệt vời nhất. Chúng tôi luôn lắng nghe và giải quyết mọi vấn đề một cách nhanh chóng và hiệu quả, đảm bảo mỗi khách hàng đều hài lòng với dịch vụ của chúng tôi.
8.VĂN HOÁ SAY YES TRONG XỬ LÝ TÌNH HUỐNG
Đội ngũ CSKH của chúng tôi cam kết rằng 99.99% các vấn đề của khách hàng khi gọi tới sẽ được giải quyết NHANH, ĐẦY ĐỦ, và ĐÁNG NHỚ. CSKH của Guzado được trao nhiều công cụ, và quyền hành để giúp có thể hỗ trợ khách hàng ngay lập tức, với mục tiêu cuối cùng là mang lại trải nghiệm khách hàng hài lòng 100%.
9.DỊCH VỤ TẶNG CHIẾC TẤT/VỚ BỊ MẤT
Hiểu rằng đàn ông rất hay mất 1 chiếc vớ (mà không hiểu lý do vì sao), và như thế chiếc còn lại hầu như bị bỏ đi. Ở Guzado, khách hàng sẽ nhận được 1 chiếc tất thay thế cho chiếc bị mất. Hãy gửi yêu cầu cho chúng tôi khi bạn gặp tình trạng tương tự, và tôi chắc chắn là sẽ gặp phải thôi.
Giới thiệu
Chính sách hội viên
DVKH suất sắc