Guzado là thương hiệu thời trang nam được thành lập vào ngày 28/05/2020 bởi Nguyễn Xuân Hiệu (Founder - CEO), Đỗ Trung (CTO) và Hoàng Anh (CMO), bắt đầu với một website bán hàng sơ khai. Dù chỉ mới trải qua 4 năm phát triển, Guzado đã đạt được nhiều thành tựu đáng kể trong ngành thời trang.
Ban đầu, Guzado chỉ tập trung vào việc bán quần short, nhưng nhờ sự quan tâm mạnh mẽ từ khách hàng, thương hiệu đã mở rộng ra nhiều ngành hàng khác. Cho đến hiện tại, Guzado đã có thể cung cấp đa dạng các sản phẩm như áo thun, quần short, đồ lót, tất, thậm chí áo chống nắng... Chúng tôi tự hào nói rằng, Guzado ở hiện tại sẵn sàng đáp ứng đầy đủ các sự lựa chọn cho tủ đồ của những anh chàng theo đuổi phong cách năng động, lịch lãm, nam tính nhưng vẫn muốn giữ được sự đơn giản.
Guzado không chỉ đa dạng hóa sản phẩm mà còn đầu tư mạnh mẽ vào đội ngũ thiết kế và kinh doanh để tạo ra những sản phẩm thời trang chất lượng cao. Chất liệu vải luôn được lựa chọn kỹ lưỡng, ưu tiên các loại vải mềm mại, thoáng mát và thoải mái khi mặc. Mỗi sản phẩm đều được may với form dáng chuẩn size, đường may tỉ mỉ và gọn gàng, đáp ứng tiêu chuẩn hàng xuất khẩu của Việt Nam. Điều này đảm bảo rằng mỗi chiếc áo, quần của Guzado không chỉ đẹp mắt mà còn mang lại sự thoải mái tối đa cho người mặc.
Khởi đầu với chỉ 30m² kho và 3 nhân sự, sau 4 năm chăm chỉ làm việc không ngừng nghỉ, Guzado hiện có 2 kho với diện tích lên đến hơn 100m² mỗi kho tại Hà Nội và hơn 50 nhân sự. Sự phát triển này là kết quả của sự đoàn kết và cống hiến của cả tập thể, với lý tưởng, sứ mệnh chung là ưu tiên trải nghiệm khách hàng lên hàng đầu. Trong tương lai, Guzado tự tin rằng vẫn sẽ luôn đặt chất lượng và sự hài lòng của khách hàng làm trọng tâm, không ngừng cải tiến và phát triển để mang đến những sản phẩm thời trang tốt nhất.
SỰ RA ĐỜI CỦA GUZADO
“ Guzado sẽ trở thành điển hình về mô hình DOANH NGHIỆP
TRÁCH NHIỆM bằng cách kinh doanh tử tế, có lợi nhuận và mang lại
những giá trị thiết thực và lâu dài cho khách hàng, cho nhân viên,
cho đối tác, cho cộng đồng , cho môi trường và cho cổ đông “
______________
Xuân Hiệu, CEO & Founder Guzado
Theo một khảo sát gần đây nhất của Guzado tự thực hiện thì có tới 51% khách hàng quyết định mua sắm ở Guzado vì ấn tượng với dịch vụ khách hàng. 94% khách hàng sẵn sàng giới thiệu Guzado với những người khác.
Ở Guzado, chúng tôi tin rằng việc bán một gói hàng đó là bán cả một trải nghiệm mua sắm. Guzado có kỳ vọng trở thành một thương hiệu điển hình về việc hướng tới khách hàng một cách sâu sắc tại Việt Nam. Với mong muốn góp một phần nhỏ thay đổi nhận thức của các doanh nghiệp trong việc mang tới những trải nghiêm tốt hơn cho khách hàng, đặc biệt trong lĩnh vực Thương Mại Điện Tử.
Guzado là thương hiệu đầu tiên và hiện tại vẫn là duy nhất có chính sách đổi trả MIỄN PHÍ và lên tới 30 ngày với bất cứ lý do gì. Chúng tôi đã xây dựng được việc đổi hàng và lấy hàng trả về tận nhà khách hàng, thậm chí chúng tôi thường xuyên gửi sản phẩm mới cho khách hàng trước khi cần thu hồi sản phẩm cũ về. Và điều vui mừng đó là gần đây đã có nhiều hơn các đơn vị vận chuyển chào dịch vụ này và phổ biến hơn ở các bạn bán hàng Online.
Việc đóng gói cũng được Guzado đi tiên phong từ cách đây 2 năm, và trở thành phổ biến nhiều hơn ở các thương hiệu khác.
Nếu bạn thử hỏi CSKH Guzado một tiệm bánh mỳ ngon quanh khu vực của bạn thì chắc các bạn ấy cũng sẽ cố gắng tìm và gửi cho bạn một địa chỉ phù hợp đó!
CÂU CHUYỆN MÔ HÌNH DOANH NGHIỆP CÓ TRÁCH NHIỆM GUZADO ĐANG HƯỚNG TỚI
#1. VỚI KHÁCH HÀNG
Guzado kỳ vọng mang lại sản phẩm chất lượng hơn nhờ mô hình quản lý chuỗi cung ứng từ gốc (với ngành may mặc đó là từ sợi), Guzado cũng có các đối tác ở quy mô toàn cầu, và chất lượng về nguyên liệu đạt tiêu chuẩn cao trong ngành may mặc, có thể so sánh với các thương hiệu lớn và lâu đời.
Ngoài ra mô hình bán hàng trực tiếp (Ecommerce D2C) cho phép Guzado được đầu tư nhiều hơn cho phần sản xuất thay vì phải liên tục cắt giảm giá vốn như các mô hình truyền thống! Thực tế khách hàng sẽ thấy được chất lượng các sản phẩm Guzado đã cải thiện đáng kể trong năm gần đây và chắc chắn trong tương lai nữa.
Guzado kỳ vọng mang lại giá cả tốt hơn cho khách hàng nhờ vào mô hình bán hàng trực tiếp thông qua nền tảng TMĐT. Thay vì việc phải bán giá sản phẩm x4-x6 lần giá vốn như truyền thống thì Guzado thường là x1.8-x2.5 lần mà chúng tôi vẫn có phần lời nhất định. Ngoài ra Guzado còn hướng tới mang lại một trải nghiệm mua sắm tốt hơn dành cho khách hàng nhờ vào việc tập trung rất nhiều vào dịch vụ khách hàng.
#2. VỚI NHÂN VIÊN GUZADO
Guzado kỳ vọng sẽ xây dựng được một tổ chức cởi mở, một môi trường năng động với một văn hóa riêng (tham khảo văn hóa Guzado). Và ở đó các bạn trẻ sẽ phát huy hết khả năng của mình, và nhận được những phần lương, thưởng xứng đáng. Ngoài lương thì các bạn nhân viên của Guzado còn nhận được các ESOP (cổ phần thưởng) hàng năm nếu có đóng góp tốt.
#3. VỚI ĐỐI TÁC GUZADO
Guzado làm trong ngành may mặc. Một ngành mà là thế mạnh của Việt Nam, tuy nhiên thì đời sống của những người công nhân may chưa bao giờ được đảm bảo đủ tốt. Việc giảm chi phí gia công để tăng sức cạnh tranh cho sản phẩm là chiến lược được các thương hiệu lớn liên tục áp dụng. Guzado muốn thay đổi điều đó bằng việc luôn cố gắng trả nhiều hơn cho những người thợ may nếu có thể (Yêu cầu các đối tác phải đóng bảo hiểm cho người lao động là một ví dụ).
Ngoài ra thì Guzado cũng có nhiều hoạt động hỗ trợ các bạn công nhân may khác như chăm sóc các bạn F0, hỗ trợ giai đoạn thiếu việc làm, hay là việc theo đuổi mô hình sản xuất chất lượng, thay vì giá rẻ. Guzado kỳ vọng rằng sẽ góp một phần vào việc thay đổi nhận thức của các thương hiệu về mối quan hệ với các xưởng sản xuất, và đời sống người lao động. Mô hình lao động giá rẻ của ngành dệt may không phải là mô hình bền vững và có giá trị lâu dài trong tương lai.
#4. VỚI MÔI TRƯỜNG
Dệt may là ngành gây ra ô nhiễm môi trường lớn thứ 2 trên thế giới chỉ sau ngành giấy. Guzado đang cố gắng chuyển mình theo hướng “Substainability” - Thời trang bền vững hơn ở hiện tại và trong tương lai. Bằng chứng là dòng sản phẩm Excool với sợi Sorona thân thiện với môi trường hơn nhiều so với sợi Polyester thường. Dự án kết hợp với Cleandye, công nghệ nhuộm sạch, không nước cũng tạo ra các sản phẩm thân thiện hơn với môi trường. Với dòng các sản phẩm thể thao Guzado hướng tới việc ứng dụng trên 50% sợi tái chế (Recycled Polyester) trong các dòng sản phẩm của mình trong năm 2022 và hướng tới 99% trong năm 2023 trở đi.
#5. VỚI CÁC CỔ ĐÔNG
Việc duy trì một mô hình kinh doanh bài bản, có lợi nhuận ổn định và tăng trưởng như là một cam kết của Guzado cho cổ đông về việc có được những lợi nhuận và sự tăng giá trị trong dài hạn.
Đội ngũ Guzado có rất nhiều những dự định và những ước mơ lớn, tuy nhiên thì chúng tôi bắt đầu từ những thứ nhỏ nhất, và bước từng bước trên chặng đường đi của mình, chăm chỉ và cố gắng làm tốt từng ngày. Guzado không coi bất cứ ai là đối thủ cạnh tranh ngoài chính bản thân mình. “Tốt hơn mỗi ngày - Better Everyday” là thứ mà chúng tôi theo đuổi
Trong cuộc sống có quá nhiều sự lựa chọn,
cảm ơn bạn đã lựa chọn Guzado!
CÔNG TY CP THỜI TRANG GUZADO
Số 11 ngõ 69 Đại Linh, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
GUZADO LẮNG NGHE BẠN !!! Chúng tôi luôn trân trọng và mong đợi nhận được mọi ý kiến đóng góp từ khách hàng để có thể nâng cấp trải nghiệm dịch vụ và sản phẩm tốt hơn nữa.
CÔNG TY TNHH THỜI TRANG HDA VIỆT NAM
Mã số doanh nghiệp: 0949025665. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP Hà Nội cấp lần đầu ngày 28/05/2020